Đại lý mica trong suốt - 001949799

Đăng vào 20/05/2024 lúc 09:54

Mica trong suốt là gì? Cần tìm đại lý mica trong suốt chính hãng, giá rẻ TPHCM

 

Mica trong suốt là gì? Cần tìm đại lý mica trong suốt chính hãng, giá rẻ TPHCM

Bạn cần mua mica trong suốt, nhưng chưa biết mica trong suốt có bao nhiêu loại. Tấm mica trong suốt có đặc tính như thế nào? Mica trong suốt chính hãng được bán ở đâu. Hãy cùng Mica Trưởng Hải tìm hiểu chi tiết về mica trong, tìm đại lý mica trong suốt chất lượng, giá rẻ nhé!

Đại lý mica trong suốt Trường Hải phân phối mica toàn quốc

Tấm mica trong suốt là gì?

Mica trong suốt là vật liệu nhựa ứng dụng để thi công biển quảng cáo, vách ngăn, nội thất xây dựng, gia công,... Mica trong suốt có ưu điểm nổi bật như trong suốt như kính, bề mặt phẳng mịn, độ xuyên sáng tốt, uốn cong, phù hợp cho việc tạo hình trong gia công.

Tấm nhựa mica trong suốt được dùng để lấy ánh sáng, sử dụng vào ngành quảng cáo và cuộc sống hàng ngày. Mica trong suốt thường được thay thế cho thuỷ tinh, vừa an toàn vừa chịu lực, chịu nhiệt cao. Ngày nay thường được làm bình, ly, kệ, hồ cá, kỷ niệm chương, móc khoá,...

Hiện nay mica trong suốt chính hãng do nhà sản xuất Evonik. Tên gọi của mica trong suốt Đài Loan là PMMA, tại châu Âu thường gọi là Plexiglas, được tung ra thị trường năm 1933.

Đặc tính của mica trong suốt

Tấm nhựa mica trong suốt có nhiều đặc tính nổi bật mà bạn không ngờ đến như:

  • Màu sắc: rất đa dạng, nhựa mica  trong suốt có khoảng 1000 màu sắc khác nhau, cụ thể có 24 màu trong, 22 màu trong mở, 6 màu đục 

  • Độ trong suốt: Khả năng lấy ánh sáng đến 92%. Khá ấn tượng so với kính thông thường.

  • Độ dày mica: dạng đúc 01mm - 25mm, dạng đùn 0.3-25mm.

  • Ít chịu tác động trực tiếp của thời tiết như: mưa, nắng, độ ẩm.

  • Độ bền màu sắc: Rất cao, không bị ngả vàng hơn 30 năm.

  • Đa dạng bề mặt: Có cả bề mặt láng bóng, mờ, nhám, giúp tạo được tính thẩm mỹ.

  • Phù hợp với môi trường có nhiều kiềm như muối, xà phòng,...

  • Chống chịu với các hoá chất như xăng dầu.

  • Dạng nhựa dẻo nên dễ cắt, tạo hình.

  • Chịu nhiệt lên đến 80 độ C, bốc cháy khi nhiệt độ lên đến 425-430 độ C.

Mica trong được ứng dụng làm vách ngăn, tạo tính thẩm mỹ cao

Ứng dụng của mica trong suốt

Về tính ứng dụng, tấm mica trong suốt gần như thống trị ngành nhựa. Đây được đánh giá là vật liệu nhựa được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. 

Mica trong suốt thường được sử dụng phổ biến như thi công bảng hiệu, hộp đèn phục vụ cho ngành quảng cáo ở nước ta. Vì vậy người dùng thường tìm đến các đại lý mica trong suốt. Đại lý mica Trường Hải là gợi ý dành cho bạn. 

Đại lý mica trong suốt Trường Hải có đầy đủ các mặt hàng mica trong suốt, mica trong sữa, mica màu. Có đầy đủ ly, kích thước, cung cấp sỉ và lẻ cho mọi khách hàng khi có nhu cầu. Ngoài cung ứng cho toàn thành phố Hồ Chí Minh, đại lý Trường Hải có giao hàng trên toàn quốc. Đồng thời có dịch vụ cắt mica miễn phí khi người mua có nhu cầu.

Những lợi ích khách hàng nhận được khi mua mica trong tại Đại lý mica trong suốt Trường Hải

Thật vui khi được biết đến đại lý mica trong suốt Trường Hải. Đây được đánh giá là đại lý cung cấp rất nhiều cho các công trình thi công, đơn vị gia công trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là những lợi ích mà bạn có được khi chọn đại lý mica Trường Hải là nơi mua sắm lý tưởng:

Cung cấp đa dạng mica trong 

Nếu bạn đang khó khăn đi từng cửa hàng, chọn từng tấm mica thì tại đại lý Trường Hải có có mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Malaysia, mica Nhật Bản. Tuỳ vào mục đích sử dụng, cần chất lượng tốt hay bình thường, hãy chọn cho mình những tấm mica phù hợp nhất.

Mica trong suốt chất lượng, chính hãng

Đại lý mica Trường Hải luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi luôn nhập và cung cấp các loại mica trong suốt, mica màu chính hãng, đảm bảo vật liệu chất lượng, cam kết có chính sách bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm. Bạn yên tâm khi chọn mua mica trong tại đây, vì có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Bạn hoàn toàn có thể đánh giá chất lượng sản phẩm khi trực tiếp cầm tay sản phẩm. Mica trong suốt tại đại lý mica quận 9 - mica Trường Hải bền bỉ, bóng trơn, xuyên ánh sáng tốt.

Khách mua hàng có thể đánh giá chất lượng khi chiêm ngưỡng sản phẩm. Mica trong suốt của CTY MICA có tính xuyên sáng tốt, độ trong suốt cao, bề mặt phẳng mịn và sáng bóng.

Bên cạnh đó, mica trong suốt phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng mica trong ở môi trường có nhiệt độ cao, tác động vật lý có nguy cơ ăn mòn. Tính chất dẻo đúng tiêu chuẩn, do đó mica trong được ứng dụng để tạo hình theo ý muốn của các nghệ nhân.

Đáng nói nhất là loại mica Nhật, mica có giá cao nhất có ưu điểm nổi bật nhất đó là khả năng chống tia UV rất cao. Vì vậy sử dụng mica Nhật để bảo vệ sức khỏe là phù hợp nhất.

Tấm nhựa mica được nghiên cứu rất kỹ khi sản xuất, các chuyên gia chế tạo ra mica đã cam kết đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe con người. Tiêu chuẩn chống cháy, đảm bảo không có hoá chất, vì vậy mica hoàn toàn không gây hại cho con người khi sử dụng lâu dài.

Tấm nhựa mica đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người

Giờ đây có thể quyết định chọn cho mình một địa chỉ mua mica trong suốt rồi chứ? Đại lý mica trong suốt Trường Hải là nơi lý tưởng để yên tâm mua sắm, giá cả phải chăng, vật liệu tốt, đảm bảo khách hàng mua đổi trả khi phát hiện sản phẩm có phát sinh lỗi ngoài ý muốn. 

Kích thước, độ dày của tấm nhựa mica trong tại đại lý mica trong Trường Hải

Trước khi chọn mua mica trong, bạn cần biết các kích thước và độ dày của loại nhựa mica này:

Đại lý mica trong Trường Hải phân phối các tấm nhựa mica sỉ và lẻ cho khách hàng trên cả nước, các loại mica gồm: 1.5 ly, 2 ly, 3 ly,4 ly, 5 ly, 6 ly, 7 ly, 8 ly, 9 ly, 10 ly, 15 ly, 20 ly, 30 ly, 35 ly…

Kích thước tiêu chuẩn của tấm nhựa mica trong 1220 x 2440, nếu bạn muốn cắt thì liên hệ trước cho đại lý trước khi vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ khách hàng.

Ngoài tấm mica trong thì đại lý còn cung cấp nhiều mica có độ dày và màu sắc khác nhau. Hãy đến đại lý hoặc truy cập website bên dưới để tìm hiểu kỹ nhé!

Cần mua Mica trong giá tốt tại TPHCM

Thị trường mica trong tại TPHCM quá rộng rãi, giá thành cũng không ổn định. Nếu bạn cần mua mica giá tốt, giá ổn định thì rất cần một đại lý cung cấp mica trong uy tín, chất lượng. Đặc biệt với các đồ gia công mỹ nghệ, quảng cáo, phải cần nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng. 

Đó là nguyên nhân đại lý mica trong suốt Trường Hải ra đời, hoạt động trên lĩnh vực kinh mica nhiều năm. Luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao chất lượng, bán hàng có tâm, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh trong ngày (tại TPHCM), toàn quốc 2-3 ngày.

 

Tấm mica trong tại Đại lý mica trong suốt Trường Hải

Trên đây là những thông tin hữu ích về mica trong mà đại lý mica trong suốt Trường Hải muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua mica trong uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và mua sản phẩm tốt, giá tốt nhất thị trường nhé!

Nhà phân phối ALUMINIUM - MICA TRƯỜNG HẢI

- Địa chỉ :  96B Đỗ Xuân Hợp - phường Phước Long A - Quận 9 - HCM

Email: truongnguyenmtpl5@gmail.com

Web : http://phanphoialu-mica.com